Breaking News

người đàn bà cũ trong lòng tôi

cách nghĩ của hiếu  về một người phụ nữ đã cũ 




Đã bao lần ôm gối khóc thầm vì quyết định của mình, thương cho sự hi sinh bao năm của mình là vô nghĩa, lặng lẽ ra đi mang theo bên mình tiếng gọi của vài người đời như chê bai, oán trách và kì thị, cách gọi của họ như phân biệt, như mũi kim đâm vào tim của những người phụ nữ  đã một lần dang dở, họ gọi "đàn bà cũ"

tân phận của những người đàn bà kém may mắn trong tình yêu, hạnh phúc. Khi tan vỡ họ chỉ biết mạnh mẽ hơn, che giấu đắng cay sau nụ cười tưởng chừng như là rất ổn. 
vết thương trong lòng họ chẳng muốn sẻ chia với ai , họ luôn tự xoa dịu lòng mình trước cợt đùa của số phận 


người con gái đã cũ , có lẽ chẳng còn ngây ngô, vô tư như hồi mới lớn, để có thể tin hết những điều người khác nói. Có thể họ sống cho bản thân mình nhiều hơn trước, chăm chút bản thân mình nhiều hơn trước, không còn hi sinh cho ai mà chẳng nghĩ đến bản thân mình. 
Cánh cửa thế giới tươi đẹp có lẽ giờ đây họ đã tự mở ra, họ đã biết hưởng thụ nhiều hơn là bù đầu vào lo lắng cho người không trân trọng họ. 

Ai đó sợ người con gái đã cũ , nhưng tôi luôn yêu họ, ở họ luôn toát ra sự tự tin, bản lĩnh, họ độc lập và sống ý nghĩa hơn.

không phải họ bất cần yêu đương, họ có thể yêu cạn kiệt lòng mình đó . như không còn bi lụy như hồi trẻ ,  không còn nắm níu kẻ phụ bỏ mình một cách mù quáng nữa. Ai đến ai đi cũng an nhiên đón nhận, tâm tư họ vẫn nồng nhiệt cho ta nhưng sẽ không vì thế mà coi ta là tất cả sự sống. 

câu nói hay về người đàn bà
ảnh từ hiếu nguyễn 

phụ nữ cũ ,  tuy tôi không thích cách gọi như thế, nhưng cách gọi đó cứ như là một sự cảm thông của bao người dành cho họ. 
Nó như muốn ôm trọn vào lòng mà chở che, bảo vệ những người đàn bà kém may mắn đó.

Thế gian có bao điều tốt đẹp thì khi thanh xuân đàn bà cũ cũng đã một phần nào hưởng thụ rồi, chỉ có tình yêu tan vỡ khiến họ đau đớn nhất, khó quên nhất. 
Thế nên khi sự đổ vỡ không mong muốn xảy ra, đàn bà cũ trở nên dịu dàng hơn, biết thế nào là đúng là đủ trong mối quan hệ mới. 

Xin đừng đến làm tổn thương những người phụ nữ đã cũ  bởi rằng sau vỏ bọc mạnh mẽ kia là một sự yếu đuối mong manh vô cùng. Nếu mang đến cho họ ấm áp, tin yêu thì hãy chìa bàn tay bờ vai vững chắc ra cho họ nhé. Bởi họ cũng không thể chịu nổi đau khổ, mà họ chỉ có thể cố gắng nén chặt tổn thương mà thôi. Họ rồi cũng sẽ bao dung với những lỗi lầm mà ta gây ra cho họ, nhưng để có được trái tim đàn bà cũ một lần nữa thì thật sự rất khó khăn.

Nụ cười ấy không dễ gì mà rạng rỡ như thế, xin đừng đến đánh cắp trái tim đàn bà cũ rồi lại làm thương tổn đến họ nữa nhé. Họ-người phụ nữ đã cũ " rất cần được yêu thương và trân trọng dẫu đã từng trải qua những chuyến đò trong cơn bão tố.

Không có nhận xét nào