Breaking News

CÔ ĐƠN 1 MÌNH TẠI 1 GÓC QUÁN

 tôi Rất ít khi uống cafe vì cafe rất đắng nhưng vị đắng của cafe lại làm người ta không quên được hương vị của nó…



Ngồi ngắm mưa đầu mùa thu trong một góc quán nhỏ, nhâm nhi tách cà phê đắng thật khiến con người ta cảm thấy bình yên. Nhưng đâu phải ai cũng thích vị cà phê đắng, họ thường tìm đến những cảm giác ngọt ngào quyến rũ hơn…thường thì cà phê đắng chỉ giành cho những ai có nỗi buồn giống hương vị của nó, ngấm vào tận tâm can.


Tôi ngồi với ký ức. Khi bước vào quán cà phê quen, ngồi xuống cái bàn xưa cũ và gọi thứ thức uống người vẫn thường gọi, tôi thấy mọi thứ vẹn nguyên dù người chẳng ở đây nữa. Rồi như thể đang hẹn hò nhau trong cùng một không gian ở những khung thời gian khác nhau. Người đang ngồi trước mặt tôi, mờ nhạt như ảo ảnh, chân thật như một giấc mơ, ta trò chuyện bằng nỗi nhớ.

 ( Hiếu nguyễn )

Không có nhận xét nào