Breaking News

tâm trang.....ngày hôm nay

Em trả mọi thứ về nơi đang bắt đầu. Sẽ cố gắng tập quên những nỗi đau của ngày hôm qua anh ạ.
Quá khó để hiểu một người ->Càng khó hơn khi em tìm một người hiểu em lúc này
Thật sự: Suy nghĩ trong em bây giờ là…” Không hẳn là kết thúc, chỉ là trở về lúc chưa từng tồn tại mà thôi”
Nếu nước mắt xóa nhòa tất cả
Thì suốt đời em để lệ tuân rơi
Em không muốn làm tim ai buốt giá
Nhưng tim em đã hóa đá mất rồi
Mỗi status:Tôi viết bằng tâm trạng…
Post lên: Không phải để câu like. Cũng không phải để được thương hại.
Mà đó: Là những cảm xúc không tên…Những nỗi lòng không thể nói ra. Là lúc tôi sống thật với chính mình…
Hi vọng ai đó đọc được. Và hiểu được những gì tôi viết.
Stt tâm trạng facebook

ngày buồn nhất 

Có những nỗi buồn không được đặt tên, có những yêu thương không gửi trao. Nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim.
Thích một người là chỉ cần ở bên cạnh người ấy cũng thấy vui
Còn yêu một người là dù không vui cũng muốn ở bên người ấy!

 chán yêu

Vì ai đó không hiểu được mình
Vì ai đó làm trái tim mình co thắt từng nhịp đập
Vì ai đó mang đến hạnh phúc rồi lại vội vàng đánh rơi
Có ai biết đằng sau những nụ cười
Làm những giọt nước mắt rơi âm thầm lặng lẽ
Có ai biết đằng sau người mạnh mẽ
Là cái gục đầu lạng lẽ giữa đêm khuya
Không còn điều gì để chờ đợi

Những tâm sự buồn

Không còn điều gì để chờ đợi
Cảm xúc đã chết.
Tình cảm đã hết.
Xin lỗi….
Tớ chẳng thể yêu ai thật lòng.
Vì đau thương Tớ nhận quá nhiều.
Đành làm liều yêu hờ đi tất cả.
Đừng trách Tớ tàn nhẫn.
Vì Tớ hận cuộc đời quá tàn nhẫn mà thôi!
Tận cùng của nỗi đau không phải là nước mắt.
Mà là một nụ cười lạnh ngắt đến vô tình.
Ước gì trái tim mình là nước!
Để không có những vết xước bên trong.
Nếu cảm xúc mà diễn tả được thành lời.
Thì con người ta đã chẳng phải gượng cười khi đau đớn !
Ảnh bìa stt buồn nhất về tình yêu

cap buồn hay nhất cho bạn

Đôi khi chỉ là khoảng trống của 1 người để lại.
Mà cho dù có cả thế giới vẫn không thể lấp đầy.
Có ai biết…Đằng sau những nụ cười kia?
Là những nỗi buồn lặng lẽ!
Có ai biết…Đằng sau con người mạnh mẽ ban ngày!
Là những tiếng nấc thành lời giữa đêm khuya.
Tôi cười không có nghĩa là tôi hạnh phúc.
Tôi khóc không có nghĩa là tôi đang buồn.
Vì vậy tôi hay cười để che giấu nỗi đau.
Và tôi hay khóc khi thực sự tôi cảm thấy hạnh phúc.

Stt buồn tình yêu

Khi người ta không còn yêu thì họ sẽ sẵn sàng gạt bỏ bạn ra ngoài trái tim không thương tiếc.
Gió thổi lạnh quá.
Tự nhiên thấy thâm trạng khó tả.
Một chút nhớ, một chút buồn.
Rối bời những cảm xúc không tên .

Không có nhận xét nào