Breaking News

Nhớ cậu ......


Điều bi ai nhất trên đời không phải một mình mà là có người bên cạnh vẫn cảm thấy cô đơn. Và điều đau khổ nhất đẩy ta xuống vực thẳm không phải câu nói chia tay mà là nỗi nhớ ngay sau đó. Có nhiều người đặt lý trí trên hàng đầu nên sau “cơn mưa” sẽ lại tìm thấy “cầu vồng”, nhưng nếu ai cũng mạnh mẽ như thế thì “đào” đâu ra những kẻ cô đơn ngồi viết stt một mình về..... cô ấy 
 Người ta lựa chọn cô đơn, không hẳn vì họ không chịu mở lòng, mà vì chẳng có ai cho họ niềm tin và chịu thật lòng với họ. Trong thế giới của người cô đơn, hình bóng và hoài niệm về ngày cũ hay những gì đã mất luôn hiện rõ mồn một, đè nén họ, lâu dần cảm xúc cũng bị đóng băng

Chợt nhận ra:
Bây giờ mỗi khi mình buồn.
Chẳng thể nhắn tin cho ai để tâm sự.
Chỉ online lặng lẽ đọc stt.
Viết và copy những stt giống tâm trạng của mình.
Tự kỉ à ?…
Không hẳn là thế..
Đó là đang viết ra những gì mình đang nghĩ.


Không có nhận xét nào