Breaking News

một cuộc đời 2 giới tính - nhật hạ

Khi kể cho tôi về cuộc đời của nhật hạ . cô đã không có nhiều thời gian để suy nghĩ mà thực sự tôi  biết nhật hạ  cũng không muốn nghĩ nhiều. Chỉ đơn giản, cô ấy  muốn được nói ra với một ai đó tất cả những tâm sự u uất, chất chứa trong lòng từ bấy lâu nay. tôi thấy cô ấy thực sự đã khóc quá nhiều rồi, đã tự sỉ vả, ghê tởm mình quá nhiều rồi nhưng cuối cùng, tôi vẫn trượt dài, trượt dài trong lối sống sa đọa đó đấy thôi. cô ấy chán nản và tuyệt vọng lắm rồi.

cô ấy nói Nếu có thể được, cô ấy chỉ  ước mình mãi mãi ở lứa tuổi ấu thơ để mãi mãi không nhận ra sự khác biệt quá lớn giữa bản thân và những người bạn nam đồng trang lứa khác. Nhìn bên ngoài, nhật hạ  không khác gì những cô gái khác và thậm chí còn được đánh giá là xinh xắn và có phần cá tính hơn những người bạn cùng lứa tuổi. Thế nhưng, không một ai, ngay cả bố mẹ cô ấy cũng không  biết được một bí mật động trời mà nhật hạ đã âm thầm giấu kín trong hơn một chục năm qua. cô ấy  là một người đồng tính


Từ ngày còn nhỏ, cô ấy đã lờ mờ thấy mình có điều gì đó khác biệt với các bạn nam  nhưng lúc đó nhật hạ  thực sự không biết gọi tên nó là gì. Chỉ đến khi bước vào lứa tuổi dậy thì,cô ấy mới ý thức được sự “khủng khiếp” của những lệch lạc mình đang phải gánh chịu. Trong khi các bạn nam  khác đã bắt đầu hẹn hò với những cô gái xinh đẹp trong trường thì cô ấy chỉ thích gần gũi các bạn nam . nhật hạ  đã gần như phát điên lên khi thấy tình cảm mình dành cho người bạn nam  thân hình như không còn đơn thuần là tình bạn mà đó còn là một thứ tình cảm tha thiết, nồng nàn và mãnh liệt như tình yêu trai gái. nhật hạ  thích anh bạn đó đến mức gần như không kiểm soát nổi mình. Ăn, ngủ, học bài… nhật hạ  đều nhớ đến cậu ấy . cô ấy kể  mơ đến cậu ấy hàng đêm với những giấc mơ kì dị và quái đản.
Sự nồng nhiệt quá mức của cô ấy  khiến người bạn cảm thấy sự bất ổn và lặng lẽ tránh xa. nhật hạ biết điều đó và cố gắng ngăn mình lại gần anh bạn đó nhưng trái tim cô ấy  thì như cấu xé, tan nát khi tình cảm của anh ấy  dành cho nhật hạ ngày càng trở nên nhạt nhẽo và xa lạ. Thứ tình cảm quái đản và trái tự nhiên đó đã buộc cô ấy phải đối mặt với một sự thật rằng cô ấy sẽ không thể sống bình thường được nữa, cô ấy nghĩ  sẽ vĩnh viễn không thể là một cô gái bình thường được nữa, bởi vì cô ấy quá quá khác biệt, cô ấy nghĩ cô ý là một thứ bỏ đi, một thứ quái thai dị dạng của xã hội 
Trước mặt mọi người, nhật hạ  vẫn sinh hoạt, học hành như bình thường,  nhưng tôi biết đời sống về đêm của cô ấy thì giàn giụa những nước mắt của sự đau đớn và tự ghê tởm chính mình. Sau tình yêu đơn phương với người bạn trai  từ hồi còn phổ thông, tôi cũng đã có quan hệ với không ít những người bạn nam hoàn cảnh giống mình. Đơn giản chỉ là để thấy mình không phải là kẻ lạc loài.


cô ấy rất   sợ ngày mà người ta gọi là Lễ Tình nhân hơn cả. Trong khi thiên hạ nô nức dành cho nhau những món quà lãng mạn, những bó hoa tươi thắm và tặng cho nhau những cử chỉ lứa đôi thật nồng nàn thì nhật hạ chỉ lặng lẽ đối diện với cái bóng của chính mình trong đêm, thấm thía nỗi cô đơn và đau khổ không ai có thể thấu hiểu. Những ngày này, cô ấy  cũng thấy nỗi buồn đau trong thâm tâm của mẹ  mình 
Để trốn tránh và che mắt gia đình, đã mấy mùa Valentine qua,cô ấy đã phải vờ hẹn hò với những người xa lạ. cô ấy  không thích nhưng vẫn phải đi chơi với họ, cười nói đong đưa với họ như những cô gái thực sự.....
 còn tiếp .......

Không có nhận xét nào